KÍNH GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG

I. Chính sách bảo hành.

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

– Sản phẩm do Phan Chi bán ra tuân thủ đầy đủ các chính sách, điều kiện bảo hành có giới hạn của các hãng sản xuất, các nhà phân phối, và các đơn vị cung ứng hàng.
– Tất cả các sản phẩm khi đến bảo hành yêu cầu sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị biến dạng, không bị móp méo, sản phẩm phải còn nguyên serial, các tem niêm phong còn nguyên vẹn.
– Phan Chi có quyền từ chối bảo hành đối với các sản phẩm: bị biến dạng vật lý, bị tháo, rơi, vỡ, không còn nguyên vẹn, sản phẩm bị nước vào, sản phẩm bị sét đánh, sản phẩm bị hỏng do cố tình làm sai nguyên tắc, sản phẩm bị côn trùng hủy hoại, sản phẩm không còn tem niêm phong, sản phẩm bị mất serial, sản phẩm bị mờ serial.
– Trong trường hợp cần thiết Phan Chi có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp bằng chứng xác thực việc mua hàng tại Phan Chi như: Phiếu xuất kho hoặc hóa đơn tài chính( nếu có).
– Bảo hành sản phẩm trung bình 7 ngày làm việc (Không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Sản phẩm bảo hành xong trước 7 ngày Phan Chi sẽ báo cho khách hàng, muộn hơn 7 ngày Phan Chi sẽ báo cho khách hàng thời gian cụ thể .
– Trong thời gian bảo hành Phan Chi sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm tương ứng để dùng trong thời gian chờ bảo hành (nếu có)
– Trong trường hợp sản phẩm quý khách gửi không có hàng để trả, Phan Chi trả sản phẩm tương đương, đổi sản phẩm có giá trị cao hơn hoặc nhập lại theo giá thỏa thuận
– Nhận kiểm tra xác định lỗi miễn phí cho khách hàng không mua tại Phan Chi.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI CHỖ

– Miễn phí 20km đầu tính từ trung tâm bảo hành
– Quá 20km quý khách đàm phán với TTBH Phan Chi
– TTBH Phan Chi chỉ bảo hành phần cứng không bảo hành phần mềm và dữ liệu của khách hàng
– Trong thời gian lấy sản phẩm về bảo hành tại TTBH, khách hàng sẽ được mượn sản phẩm tương ứng để bảo hành nếu có.

3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHÁCH HÀNG TỈNH

– Áp dụng đổi trả và đổi mới theo chính sách bảo hành của sản phẩm.
– Khách hàng có thể chuyển Faxnhanh sản phẩm lỗi qua xe kháchhoặc đường bưu điện.
– Chi phí vận chuyển lượt đi khách hàng thanh toán, lượt ngược lại Phan Chi thanh toán.

II. Chính sách đổi trả và hoàn tiền

1. ĐỊNH NGHĨA NHẬP LẠI:

Nhập lại là việc Công ty TNHH Phan Chi nhận lại hàng hóa đã bán cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.

2. ĐIỀU KIỆN NHẬP LẠI HÀNG:

Chính sách đổi trả hàng trong vòng 3 ngày của Hanoicomputer

– Hàng hóa đã mua trong vòng 03 ngày tính đến thời điểm nhập lại của khách hàng (không áp dụng với Laptop, CPU, máy in, máy chiếu, máy photo, máy fax, tivi, các sản phẩm của Apple, surface, các sản phẩm tiêu hao), khi nhập lại khách hàng được hoàn trả lại tiền.

– Sau 03 ngày, khách hàng chỉ được trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi:

+ Đối với các sản phẩm đã mua trong vòng 15 ngày: Hàng bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được Công ty khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với thời gian quá với quy chế được Bộ phận kỹ thuật – bảo hành của Công ty xác nhận.

+ Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 15 ngày sẽ theo chính sách bảo hành của Công ty.

– Hàng nhập lại phải đảm bảo các yếu tố sau: + Hàng nhập lại phải sạch sẽ, còn nguyên tem, Serial, phiếu bảo hành, nguyên hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ…

+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm. Ghi chú: Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần nhập lại qua nơi mua để được giải quyết theo quy định.

+ Hàng thanh lý, giảm giá không được áp dụng chính sách nhập lại, đổi mới.

Chính sách đổi trả hàng do lỗi nhà sản xuất của Hanoicomputer

3. GIÁ NHẬP LẠI HOẶC ĐỔI TRẢ:

– Hàng mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng sẽ được nhập lại theo giá tại thời điểm trả lại hàng (tính theo giá niêm yết trên website của công ty). Trường hợp giá tại thời điểm nhập lại cao hơn giá thời điểm khách mua hàng thì giá nhập lại được căn cứ vào giá tại thời điểm mua hàng.

– Trường hợp tại thời điểm nhập lại hàng mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý, cùng căn cứ mức giá này để tính toán.

– Những trường hợp đặc biệt về nhập lại hàng hóa mà Trưởng phòng kỹ thuật bảo hành không quyết định được sẽ do Giám đốc quyết định.

4. THỦ TỤC NHẬP LẠI

– Bắt buộc khách hàng phải xuất trình phiếu xuất kho tại Kho và hóa đơn tài chính (nếu có) của mặt hàng cần nhập lại.

– Trường hợp sản phẩm đã được Công ty TNHH Phan Chi viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

T/M Công ty TNHH Phan Chi

.
.
.
.